Rate this post

Thường thì những người hút thuốc, không tập thể dục và lười vận động sẽ là những người có khả năng tình dục kém. Không may rằng hiện nay số lượng người như vầy đang rất phổ biến trong xã hội hiện nay. Tuy nhiên, bất kỳ lúc nào bạn đều có thể cải thiện việc này bằng những bài tập về cải thiện khả năng tình dục của bản thân.  Kegel là một trong những bài tập được đánh giá rất cao trong việc cải thiện khả năng tình dục của cả nam và nữ.

Kegel là những bài tập tập chung vào xương chạu, khi bạn tập những bài tập này phần cơ và các  cơ quan liên quan khu vực đó được cải thiện, thêm nữa, lượng máu trao đổi qua xương chậu được cải thiện từ đó cải thiện khả năng tình dục của bạn. Cùng Manluxury.vn tìm hiểu về một số bài tập dành cho nam để cải thiện khả năng tình dục nhé., đương nhiên, nó cũng kiêm luôn cải thiện về sức khỏe của bạn.

Hướng dẫn các bài tập Kegel

Những bài tập này liên quan đến vùng xương chậu và cột sống, vì thế hãy tham khảo tập cho đúng tránh bị tổn thương cột sống, khung chậu ( đặc biệt là vùng cột sống thắt lưng và khớp háng).

1. One Leg Hip Thrust

One Leg Hip Thrust
One Leg Hip Thrust

Mô tả bài tập:one leg hip thrust

Bước 1: Bạn cần nằm ngửa trên thảm hoặc trên ghế với độ cao phù hợp. Một chân co lên còn một chân làm trụ.

Bước 2: Hít vào, siết cơ bụng rồi dùng cơ đùi, mông của chân trị nâng thân lên khỏi sàn tập, sau đó thở ra. Giữ tư thế trong 1 đến 2 giây/Chú ý là lưng luôn thẳng nhé

Bước 3: Hạn thân người xuống từ từ về tư thế ban đầu,

Thực hiện 15 đến 20 lần mỗi hiệp, tập từ 3 đến 4 hiệp là được

Bạn có thể nâng cao độ khó của bài tập với tạ để nâng cao sức nặng của cơ thể cũng như tăng cường cơ đùi.

2.Squats

Squats có lẽ là một trong những bài tập kinh điển nhất mọi thời đại, mọi bài tập đều có tới Squats để mang lại cho người tập khả năng dẻo dai, bài này đặc biệt tốt cho những người yếu sinh lý với phần cơ đùi, hông và xương chậu được hoạt động nhiều nhất, dẻo dai nhất.

Thường xuyên tập những bài tập liên quan đến Squats thì cơ thể nam giới sẽ tăng cường testosterone-hoocmon sinh dục nam và cải thiện khả năng tình dục nam giới một cách rất rõ rệt

Squats
Squats

Hướng dẫn tập Squats đúng

Bước 1: Hai chân đặt bằng vai,

Bước 2: Thực hiện động tác ngồi xuống ( ngồi xổm) và thở ra – sau đó đứng lên ( hít vào)

Chú ý: Luôn giữ lưng thẳng và ngực ưỡn ra trước.

Bước 3: Lặp lại các động tác trên khoảng 5 lượt rồi nghỉ 30-60 giây- Tập từ 4 đến 5 hiệp

Bạn có thể nâng cao bài tập này với việc nâng theo tạ, điều này nên áp dụng với những ai đã tập trong thời gian dài.

3. Glute Bridge

Các bác sỹ về nam khoa đã tư vấn cho bệnh nhân về việc tập bài tập Glute Bridge này, với việc tập thường xuyên sẽ cải thiện khả năng tình dục một cách nhanh chóng, bạn có thể cảm nhận được sự thay đổi chỉ trong một vài tuần tập luyện.

Tư thế glute bridge
Tư thế glute bridge

Hướng dẫn tập đúng Tư thế glute bridge

Bước 1: Nằm dưới thảm ( hoặc sàn) hai chân co lên như hình

Bước 2: Nâng phần hông lên cho đến khi ngực-hông-đầu gối thành một đường thẳng

Bước 3 : Hạn xuống và bắt đầu chu trình tiếp theo, bạn nên tập từ 15 đến 20 lần mỗi hiệp, tập khoảng 5 hiệp

4. Frog Pump

Bài tập này hơi khó so với nhiều người, có lẽ khi tập tốt những động tác bên trên thì bạn đủ sức khỏe để tập tiếp Frog Pump. Nó cải thiện cực kỳ tốt cơ xương chậu, lưu thông máu đến những vùng cơ liên quan xương chậu và cơ mông.

Tư thế Frog Pump
Tư thế Frog Pump

Hướng dẫn thực hiện:

Bước 1: Bài tập này có thể nằm hẳn xuống sàn như Glute Bridge . Hoặc nằm trên ghế như hình. Hai lòng bàn chân hướng vào nhau, đầu gối hướng ra ngoài

Bước 2: Siết chặt cơ mông, nâng hông lên, cơ thể tạo thành một đường thẳng.

Bước 3: Đẩy hai gót chân vào nhau, hoặc đưa chân gần mông hơn. Điều này sẽ giúp tác động sâu vào cơ mông, mang lại hiệu quả nhanh chóng.

Thực hiện động tác tầm 15-20 lần, nghỉ 15 giây. Thực hiện 3-4 hiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.