Gentle Monster từ một thương hiệu kính mát mới nổi đến một trong những thương hiệu kính mát được yêu thích trên toàn thế giới và mặc dù mới chỉ thành lập từ năm 2011 nhưng nó đã nhanh chóng đứng và những thương hiệu có số lượng mát bán chạy nhất trên thế giới. Vậy đâu là lí do để đến sự thành công của thương hiệu này, Hãy cùng Manluxury.vn tìm hiểu chi tiết hơn

Thương hiệu Gentle monster

Năm 2011, Hankook Kim với tư cách chủ sở hữu, Giám đốc điều hành và Giám đốc sáng tạo của Gentle Monster lên ý tưởng từ một trại hè dạy tiếng Anh cho trẻ em và bắt đầu ra mắt thương hiệu Gentle monster

Gentle ( Tinh tế và đơn giản ) cùng với monster ( cá tính ) để tạo ra một dòng sản phẩm mà giới trẻ phát sốt lên vì nó. Nó không chỉ mang lại màu sắc mới cho làng kính mát thời trang thế giới mà còn là sản phẩm ấn tượng của người dùng.

Chú ý: Trong thời tiết mùa hè, hãy trang bị những dụng cụ bảo hộ cho cá nhân như áo chống nắng bảo vệ da, kính râm để bảo vệ mắt.. Sử dụng tấm pin năng lượng mặt trời để chuyển hóa quang năng thành điện năng nhé

Đặc biệt, nếu cánh mày râu thích chế cháo, có thể tham khảo bài viết ” biến quạt điện cũ thành quạt điện không chổi than 12v sử dụng bình ắc quy hoặc tấm pin năng lượng mặt trời 12v

1. Gọng kính chất lượng cao

Kính mát khá đơn giản, nó chỉ hai thành phần chính là gọng kính và tròng kính chiếm 99% sự thành công của chiếc kính đó. Với gọng kính, Gentle monster có những thiết kế độc quyền với khoảng 20 mẫu sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc. Sau này, hãng có mở thêm nhà máy tại Trung Quốc nhưng phải được giám sát chặt chẽ từ công ty mẹ.

Những mẫu sản phẩm này được  đội ngũ nhà thiết kế, kỹ sư và nghệ sĩ nội bộ tận tâm của thương hiệu chăm chút tỉ mỉ, mỗi mẫu kính khi ra mắt đều là sự khác biệt hoàn toàn so với các sản phẩm khác trên thị trường. Thu hút người trẻ đặc biệt là sự ảnh hưởng của giới nghệ sĩ liệc tục được PR cho sản phẩm khiến người hâm mộ dòng sản phẩm ngày càng lớn

2. Thiết kế Unisex

Kính mát nam, kính râm nam là xu hướng, nhưng khác với quần áo đôi khi được phân biệt khá rõ ràng thì với kính mát, nó thiên hướng đến Unisex nhiều hơn, nam cũng đẹp mà nữ cũng xinh là xu hướng thời trang mà GM hướng đến

3. Không giảm giá

Nói chính xác hơn thì GM hiếm khi giảm giá, và khi nó bán tốt, không giảm giá thì đồng nghĩa với việc đây là sản phẩm có giá trị lâu dài. khó mất giá. Không cái gì tự hủy nhanh bằng việc cho ra mắt sản phẩm mới và hạ giá sản phẩm cũ. Nó khiến cho người mua trước đó cảm thấy khó chịu

Hơn hết, kính mát là sản phẩm có thể sử dụng trong nhiều năm, việc thay mẫu mã liên tục không phải xu hướng được người dùng ưu tiên lựa chọn

Gentle Monster không giảm giá hoặc đưa ra khuyến mãi, họ cũng không sản xuất quá nhiều và thường xuyên trong tình trạng cháy hàng

kinh thoi trang nam
Kính Gentle Monster phong cách và đẳng cấp

Có thể bạn quan tâm:

4 phụ kiện vào hè dành cho mấy ông đây này!

Không biết bạn đã nghe qua chưa mà mấy nay trên [...]

TOP 6 giày chạy bộ bạn RẤT NÊN CÓ

Trong suốt những năm qua, người thì tập GYM, chơi pickleball [...]

Gỗ pallet – Cách tái chế an toàn và một số món đồ nội thất dễ làm

pallet là những kệ dùng để kê hàng hóa trong quá [...]

Điện 110v tại Việt Nam có nên sử dụng không?

Với bản thân mình thì chủ yếu là điện năng lượng [...]

Trời nồm, quần áo không thơm thì dùng mẹo này nhé.

Trời nồm ẩm, ít nắng, các tấm pin năng lượng mặt [...]

Hướng dẫn cách trồng Hành Lá trong thùng xốp.

Hành lá, một gia vị quen thuộc trong ẩm thực Việt [...]