Đồ thể thao đã trở thành một phong cách thời trang phổ biến không chỉ gói gọn trong phòng tập mà thường xuyên xuất hiện trên đường phố và còn là phong cách ưa chuộng trong cuộc hàng ngày. Điều này là nhờ vào những cải tiến tinh tế trong cách thiết kế đồ thể thao. Nhất là ở nam giới khi phong cách phối đồ thể thao được kết hợp với streetwear tạo ra những outfit xuống phố cực ngầu. Cùng tìm hiểu những lưu ý khi phối đồ theo phong cách này nhé.

phong cách phối đồ thể thao

Sử dụng những chiếc áo phong cách thể thao

Những chiếc áo mà bạn chỉ mặc khi đi tập có vẻ lại rất thích hợp để trở thành một item của phong cách streetwear thể thao. Đó là những chiếc áo khoác, hay áo thun đơn giản nhưng chỉ cần biết các mix đồ thi fnos lại không còn là đồ đi tập hàng ngày của bạn.

Áo khóac Jacket

Áo khoác  thể thao như áo khoác bóng chày, bomber,… là những item xuống phố cũng khá quen thuộc nhưng chư bao giờ hết hot. Trước kia nhungwc chiếc áo này chie hay được sử dụng khi tập thể dục, leo núi, hay chỉ có tác dụng giữ ấm. Nhưng bây giờ nó lại là một phong cách thời trang riêng biệt, năng động, khỏe khoắn nhờ vào việc thay đổi chất liệu, các chi tiết trên áo như khóa kéo, đường may và sử dụng các màu sắc trendy hơn.

Áo thun tay dài

Những chiếc áo thun tay dài quen thuộc trong tủ áo của bạn là một phụ kiện streetwear hoàn hảo. Các nhà thiết kế hàng đầu cũng yêu thích kiểu thiết kế đơn giản này và có rất nhiều nhãn hàng high-end cung cấp cho bạn những chiếc áo cao cấp, xa xỉ. Hoặc bạn hoàn toàn có thể chọn những thương hiệu đại trà vừa túi tiền nhưng vẫn đảm bảo được tính thời tran dựa vào việc chọn màu sắc và kích cỡ phù hợp của bạn. Bạn nên chọn những màu đơn sắc tối giản, những khối màu tạo hiệu ứng sạch sẽ, khỏe khoắn phù hợp với trang phục thể thao.

Áo thun

Áo thun thể thao cũng hoàn toàn có thể là một lựa chọn cho trang phục đường phố. Bạn có thể túy ý trong việc lựa chọn màu sắc, họa tiết trong những trường hợp không cần quá cầu kỳ. Và nên nhớ rằng streetwear ưu tiên sự thoái mái của người mặc nên hãy chọn những chiếc áo rộng rãi, thoải mái, vừa người nhất.

Quần thể thao

Với quần thể thao thì bạn lại càng dễ dàng chọn lữa hơn và nhất là trang phục của nam giới bạn chỉ có 2 lựa chọn : quần dài và quần short. Giờ đây mặc một chiếc quần sweatpants cho trang phục xuống phố là điều rất phổ biến. Thậm chí bạn còn có thể kết hợp đồ thể thao với trang phục unnormal.

Sweatpants

Sweatpants trong quá khứ được mặc định là một trang phục tập luyện hay là đồ mặc ở nhà. Nhưng điều đó đã thay đổi, chúng được thay đổi một vài chi tiết để trở nên thời trang hơn ví dụ  những chiếc quần thể thao dáng slim và mềm, có phần gấu quần co giãn, màu sắc cơ bản, đường cắt sạch sẽ và các chi tiết tối giản hiện đại. Kết hợp cùng một chiếc áo cùng màu hay cùng tông tạo nên một tổng thể đơn sắc mượt mà. Nếu muốn thử sự kết hợp táo bạo hơn, bạn có thể mặc quần áo thể thao phối với giày da và quần tây may đo riêng.

Quần short

Quần short đem lại sự thoải mái, trẻ trung, hiện đại. Tương tự như một phiên bản ngắn hơn của sweatpants, bạn chỉ cần áp dụng các phối đồ đơn giản với quần short là đã có một outfit tuyệt vời.

Lựa chọn giày

Không thể thiếu giày trong bộ streetwear của bạn. Đôi giày có thể quyết định bộ đồ của bạn có thực sự hài hòa hay không. Vì vậy hãy cẩn trong khi chọn giày. Mà lựa chọn an toàn, đơn giản nhưng vẫn hợp thời trang thì phải nói đến sneakers.

Kiểu giày này có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn từ sựu thoải mái đến phần nhìn vẫn vô cùng thời trang. Bạn có nhiều lựa chọn từ thương hiệu, giá cả, màu sắc đến chất liệu tùy vào nhu cầu, sở thích của mình miễn là nó thích hợp với trang phục bên trên.

Với những lưu ý đơn giản trên bạn đã có thể lên đồ và xuống phố với phong cách phối đồ streetwear cực ngầu rồi. Một kết hợp độc đáo với kính mát nam thì sao, chắc chắn bạn sẽ có một diên mạo cực kì thu hút khi đi trên đường phố.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *